06 tháng 10 2016

TRUYỀN HÌNH FPT

Lắp đặt Truyền Hình FPT TP HCM

TRUYỀN HÌNH FPT – MANG CẢ HỆ THỐNG THẾ GIỚI GIẢI TRÍ ĐẾN NGÔI NHÀ CỦA BẠN

GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN HÌNH FPT:


truyen hinh fpt


Truyền Hình FPT là công nghệ truyền hình kỹ thuật số sử dụng đầu thu HD Box. Hoạt động trên cơ sở hạ tầng Internet FPT mang đến cho bạn một thế giới giải trí mới lạ, hấp dẫn. heo thông tin từ Bộ Thông Tin & Truyền Thông, từ ngày 15/06/2016, sẽ ngưng phủ sóng truyền hình tương tự (analog) và chuyển toàn bộ sang dùng truyền hình số (digital).
FPT Telecom là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ Truyền Hình số – Truyền Hình FPT, với tổng cộng gần 180 kênh truyền hình đặc sắc cùng với nhiều kho phim truyện, giải trí, ứng dụng hấp dẫn, giúp bạn tận hưởng cuộc sống ngay trên chiếc TV nhà mình.
Ngoài tính năng xem truyền hình thông thường, truyền hình FPT còn tích hợp nhiều tính năng giải trí ưu việt mà không một nhà mạng nào khác có được.
Sau gần 2 năm cung cấp dịch vụ, truyền hình FPT đang từng bước thay thế truyền hình tương tự (analog – truyền hình cáp) nhằm mang đến một dịch vụ giải trí số trên TV hoàn toàn mới và tuyệt vời cho khách hàng.

1. Kênh truyền hình:

lap-dat-truyen-hinh-fpt-hcm-1


Truyền Hình FPT có nhiều kênh truyền hình đặc sắc với tổng cộng gần 180 kênh truyền hình trong và ngoài nước.
Trong đó, gói truyền hình Cơ Bản có gần 145 kênh (6 kênh HD). Gói truyền hình Mở Rộng bao gồm các gói Đặc sắc, K+HD, VTVcab HD, Danet, Film+ chuẩn HD với hình ảnh, âm thanh chân thực, sống động, giúp bạn tận hưởng thế giới giải trí.

2. Những tính năng hay có trong Truyền Hình FPT:

lap-dat-truyen-hinh-fpt-hcm-3


- Truyền hình xem lại trong vòng 48 giờ: Tính năng xem lại của truyền hình FPT giúp khách hàng xem lại được những chương trình mà đã phát sóng trước đó trong vòng 48 tiếng đồng hồ. Với tính năng này, khách hàng sẽ không còn bị lệ thuộc vào lịch phát sóng của truyền hình nữa mà sẽ chủ động hơn trong việc xem truyền hình.
- Chức năng giám sát trẻ em: Tính năng này giúp cho người dùng là các bậc cha mẹ có thể đặt khung giờ xem TV cho con của mình. Bằng cách bấm phím “Khóa”, phụ huynh có thể kiểm soát được nội dung và thời gian xem chương trình truyền hình của con cái mình.
- Tính năng tùy chỉnh cao: Tính năng với nhiều ngôn ngữ thuyết minh khác nhau cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn giữa những phiên bản thuyết minh gốc hoặc những bản thuyết minh bằng những tiếng khác. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chỉnh lại được kích thước, vị trí cũng như màu sắc của phụ đề trong chương trình.
- Danh sách kênh cá nhân: Danh sách này sẽ hiện ra những kênh, nhóm kênh được khách hàng xem nhiều nhất, phổ biến nhất. Khách hàng có thể tự mình cập nhật những chương trình yêu thích của mình vào danh sách này.

3. Những ứng dụng hay có trong truyền hình FPT:

lap-dat-truyen-hinh-fpt-hcm-4


- Kho phim truyện: Hàng ngàn bộ phim với nhiều thể loại từ phim chiếu rạp đến hành động, tâm lý, hài hước ... liên tục được update mỗi ngày. Bạn không cần phải tốn tiền, thời gian để ra ngoài xem phim hay chờ đợi. Chỉ cần bật TV lên và vào chuyên mục Phim Truyện của Truyền Hình FPT là có ngay bộ phim yêu thích.
- Nghe nhạc, đọc báo online: Ứng dụng đọc báo online VNEXPRESS giúp bạn cập nhật ngay những tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế. Xem video trên Youtube ngay trên TV nhà bạn với hàng ngàn video từ kho video khổng lồ của Youtube.
- Chuyên mục thể thao: Bạn là người yêu thích bóng đá, thể thao. Hãy bật ngay chuyên mục thể thao của truyền hình FPT để tận hưởng ngay những trận cầu đỉnh cao với nhiều bộ môn thể thao khác nhau: bóng đá, Tennis, Golf … và những giải đấu hấp dẫn khác.
- Chuyên mục giải trí: Kho giải trí với nhiều chương trình ca nhạc, TV Show, hài kịch … phù hợp với nhiều lứa tuổi. Không chỉ có nhiều chương trình đặc sắc nước ngoài, truyền hình FPT còn có nhiều chương trình giải trí truyền thống Việt Nam như: cải lương, hát quan họ và chèo.
- Chuyên mục thiếu nhi: Thuyết minh bằng tiếng Việt giúp bé vừa học vừa chơi với các chương trình: Học tiếng Anh, Kể chuyện …
Và còn rất nhiều tính năng, ứng dụng hay ho khác của Truyền Hình FPT đang chờ bạn khám phá.

Danh sách các kênh truyền hình:

1. Danh sách các kênh gói truyền hình cơ bản:

truyen-hinh-fpt-kenh-co-ban


2. Danh sách các kênh gói truyền hình mở rộng:

truyen-hinh-fpt-kenh-mo-rong


BẢNG GIÁ CƯỚC CÁC GÓI TRUYỀN HÌNH FPT:
1. Áp dụng cho khách hàng đăng ký lắp đặt ở các quận nội thành: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận 10, Quận 11, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú



2. Áp dụng cho người dùng lắp đặt tại các quận ngoại thành: Quận 2, Quận 7, Quận 9, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân

Lưu ý:



Đặc biệt khuyến mãi: Giảm phí hoặc miễn phí lắp đặt cho khách hàng trả trước. Chi tiết, quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để được tư vấn: 091.571.0191 - Mr.Thịnh.

Đăng ký lắp đặt Truyền Hình FPT ngay hôm nay để nhận được ưu đãi lớn từ nhà mạng FPT và tận hưởng thế giới giải trí hấp dẫn ngay trên TV nhà bạn.


TRUYỀN HÌNH FPT
4/ 5
Oleh